NHỮNG MẪU PHÒNG KARAOKE ĐẸP - ĐỘC - LẠ

tháng 11 30, 2017

Nhu cầu giải trí của con người ngày càng gia tăng. Kéo theo ngành kinh doanh dịch vụ phát triển chóng mặt. Ngành kinh doanh dịch vụ karaoke đang bứt lên là dịch vụ giải trí hàng đầu hiện nay. Sức hút quá lớn về siêu lợi nhuận mà nó mang lại lên rất nhiều người đã đầu tư những khoản vốn vô cùng lớn để có thể sở hữu những cơ sở kinh doanh karaoke chuyên nghiệp. Nhưng không phải ai cũng có thể thành công. Nguyên nhân chính là chưa thực sự sở hữu được một phòng karaoke mang đến sự khác biệt với những cơ sở kinh doanh phòng karaoke khác. Phòng karaoke đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải độc và lạ. Muốn thành công thì phải bứt phá.
Công ty Đông Phương sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thiết kế mang tính đột phá trong kinh doanh. Đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng sở hữu những phòng karaoke khiến khách hàng phải mê mệt.
Xem thêm: bí quyết sở hữu phòng karaoke VIP.

Dưới đây là những mẫu phòng karaoke đẹp, độc, lạ. Giúp khách hàng có cái nhìn  trực quan nhất về sản phẩm của công ty Đông Phương.

  • Phòng karaoke luxury với thiết kế phong cách châu âu  lấy gam màu lạnh làm chủ đạo. Tạo cảm giác tinh tế khi bước vào rất phù hợp khi tiếp đối tác làm ăn quan trọng.
NHỮNG MẪU PHÒNG KARAOKE ĐẸP - ĐỘC - LẠ
NHỮNG MẪU PHÒNG KARAOKE ĐẸP - ĐỘC - LẠ

  • Phòng VIP này đi theo hơi hướng của nghệ thuật la mã. Màu vàng kim làm cho căn phòng nổi bật như của vua chúa thời la mã sử dụng. Tạo cho khách hàng sự đẳng cấp.
NHỮNG MẪU PHÒNG KARAOKE ĐẸP - ĐỘC - LẠ1
NHỮNG MẪU PHÒNG KARAOKE ĐẸP - ĐỘC - LẠ1

  • Phòng karaoke hướng tới đối tượng trẻ nhỏ đang trang trí bởi những tiểu quái da vàng minion làm căn phòng hết sức là dễ thương và vui nhộn.
NHỮNG MẪU PHÒNG KARAOKE ĐẸP - ĐỘC - LẠ2
NHỮNG MẪU PHÒNG KARAOKE ĐẸP - ĐỘC - LẠ2
Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để bứt phá lên thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ phòng karaoke.
Xem thêm: Bí quyết thành công trong kinh doanh karaoke tại đây.

You Might Also Like

0 nhận xét