Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian

tháng 2 28, 2018

Bài viết hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một phong cách thiết kế phòng hát karaoke vô cùng mới là và không kém phần đẹp mắt.

Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian

Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách Scandinavian hay còn gọi với cái tên khác là phong cách nghệ thuật Bắc Âu đã phổ biến tại Việt Nam từ những năm 2010. Vẻ đẹp của phong cách này rất lạ và độc đáo mà không lẫn với bất kỳ phong cách nào khác hiện nay. Chính vì thế những kiến trúc sư của công ty nội thất Đông Phương đã áp dụng phong cách Scandinavian vào thiết kế phòng karaoke tạo nên những mẫu phòng karaoke tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2018. Lại thêm một phong cách thiết kế mới sinh ra là để dành cho những phòng karaoke VIP vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của phòng karaoke phong cách Scandinavian

  • Không kiêu xa, lộng lẫy như phòng karaoke được thiết kế theo phong cách cổ điển. Mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian nhìn vào có vẻ đơn giản nhưng sự tinh tế là không thể đùa được. Đẹp một cách lạ lùng khiến những khách hàng trải nghiệm ca hát tại đây sẽ nhớ mãi mà không quên được.
  • Bắc Âu nổi tiếng với thời tiết khắc nghiệt lạnh giá nên thiết kế của phong cách này ảnh hưởng không nhỏ. Thường sử dụng những gam màu lạnh làm chủ đạo trong không gian nội thất. 
  • Cùng với đó là những món đồ nội thất theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng đầy tinh tế, kết hợp hoàn hảo với những họa tiết hoa văn bắt mắt, tạo lên nét đặc trưng cho phong cách thiết kế mới này.
  • Điểm nổi bật nhất của phong cách Bắc Âu chính là tác dụng biến những phòng karaoke diện tích nhỏ cảm giác rộng hơn. Nhờ vào thiết kế không gian nội thất có chiều sâu và cách bài trí đồ nội thất một cách khéo léo.
  • Chất liệu chính tạo lên vẻ đẹp của phòng karaoke phong cách Scandinavian là gỗ tự nhiên. Biến mẫu phòng này trở nên vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Những mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian nổi bật nhất

Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian1

Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian2

Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian3

Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian4

Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian5


Đông Phương đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất cao cấp cho phòng karaoke, quán cafe, chung cư. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công và xây dựng phòng karaoke chuyên nghiệp với nhiều phong cách khác nhau như: Cổ điển, tân cổ điển, bán cổ điển, hiện đại... Chúng tôi đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và đã thi công hàng nghìn công trình phòng karaoke trên cả nước. Đến với nội thất Đông phương quý khách hàng sẽ được sở hữu những mẫu phòng karaoke đẹp nhất. Chúng tôi luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế phòng karaoke.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét