Làm phòng karaoke phong cách Vintage giá rẻ

tháng 3 01, 2018

Công ty TNHH nội thất Đông Phương Hà Nội chuyên thiết kế, thi công và làm phòng karaoke phong cách Vintage chất lượng và giá thành hợp lý.

Làm phòng karaoke phong cách Vintage giá rẻ 1


Phong cách Vintage mới du nhập vào Việt Nam từ năm 2016 nhưng đã tạo được cơn sốt thực sự trong ngành nội thất nhà ở, biệt thự và chung cư. Phong cách Vintage như một luồng gió mới tươi mát thổi vào ngành công nghiệp nội thất tại Việt Nam vốn đang rất khô khan và ngheo nàn về phong cách. Nhưng phong cách Vintage chỉ thức sự bùng nổ và được biết đến rộng rãi vào giữa năm 2017. Khi được bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư áp dụng vào thiết kế quán cafe, phòng karaoke và nhà hàng. 
Làm phòng karaoke phong cách Vintage giá rẻ 2

Đặc biệt khi được áp dụng vào thiết kế phòng karaoke. Phòng karaoke được thiết kế theo phong cách Vintage mang trong mình nét đẹp hoài niệm của quá khứ kết hợp hoàn hảo với sự tinh tế, thời thượng và phóng khoáng của hiện đại. Thêm vào đó một chút phá cách trong thiết kế tạo lên mẫu phòng karaoke đẹp đến lạ lùng.
Làm phòng karaoke phong cách Vintage giá rẻ 3

Không gian nội thất phòng karaoke Vintage hướng đến sự hài hòa trong tổng thể và nhẹ nhàng trong đường nét thiết kế. Nhưng để tránh sự nhàm chán, những món đồ nội thất nhỏ độc đáo được dùng để tạo điểm nhấn. 
Làm phòng karaoke phong cách Vintage giá rẻ 4

Điểm nổi bật nhất của những phòng karaoke phong cách Vintage là việc sử dụng những món đồ nội thất trang trí xưa cũ mang đầy hoài niệm về một thời đã qua. Tất cả đều là những hoài niệm đẹp mà mỗi chúng ta nhớ mãi trong lòng. Cảm giác khi ca hát trong mẫu phòng karaoke này thật khó tả.
Làm phòng karaoke phong cách Vintage giá rẻ 5

Nhưng để phù hợp tính giải trí của phòng karaoke không được quá trầm. Nên khi được áp dụng vào thiết kế phòng karaoke cũng có rất nhiều thay đổi. Những bộ bàn ghế gỗ đơn giản là đặc trưng của phong cách Vintage khi thiết kế nhà ở và chung cư, thì được thay bằng những bộ sofa cổ điển cao cấp. Lưu ý chỉ nên sử dụng những bộ sofa có gam màu tối như: tím, đen, nâu và xám đen để tránh phá vỡ tổng thể hài hào. 
Làm phòng karaoke phong cách Vintage giá rẻ 6

Bên cạnh đó không thể thiếu những chiếc đèn chùm cổ điển được làm từ đồng hoặc pha lê.
Tạo vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho căn phòng. Nói không quá nếu như ví đèn chùm chính là trái tim của phòng karaoke phong cách Vintage.

Đông Phương đơn vị làm phòng karaoke phong cách Vintage hàng đầu Việt Nam

  • Chúng tôi đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Trong đó nổi bật nhất là thiết kế thi công phòng karaoke và cung cấp trang thiết bị nội thất cao cấp cho phòng karaoke, chung cư, quán cafe, nhà hàng. Chúng tôi tự hào vì đã thiết kế, thi công hoàn thiện hàng nghìn công trình trên khắp cả nước với chất lượng cao nhất và bàn giao đến tay khách hàng đúng hạn.
  • Là một trong nhưng đơn vị đi đầu và thành công nhất khi áp dụng phong cách Vintage vào thiết kế phòng karaoke, nhà hàng và quán cafe.
  • Đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo và tài năng luôn cho ra những mẫu mã phòng karaoke mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn.
  • Bên cạnh đó những kỹ sư thi công có tay nghề cao luôn làm việc với sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao nhất. 
  • Chế độ bảo hành lâu dài là một điểm cộng rất lớn của công ty chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn kiểm tra và sửa chữa định kỹ những công trình của khách hàng để luôn bền đẹp với thời gian.
  • Giá thành đưa ra luôn khiến khách hàng hài lòng.
Đông Phương nơi khởi nguồn của sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh phòng hát karaoke chuyên nghiệp.


Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)


You Might Also Like

0 nhận xét