Những mẫu phòng karaoke diện tích nhỏ gây thương nhớ nhất năm 2018

tháng 3 16, 2018

Bài viết hôm nay, mình muốn chia sẻ đến bạn đọc những mẫu phòng karaoke diện tích nhỏ gây thương nhớ nhất năm 2018. Tuy nhỏ nhưng có võ, không chỉ đẹp tuyệt vời mà công năng sử dụng cũng là yếu tố nổi trội của những mẫu phòng karaoke này.


Ở những thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng nơi mà không gian sống vô cùng chặt chội, thì việc tìm một địa điểm rộng để kinh doanh phòng karaoke là tương đối khó khăn. Nên phòng karaoke diện tích nhỏ là lựa chọn tối ưu cho những chủ đầu tư muốn kinh doanh ngành siêu lợi nhuận này.

Ưu điểm của mẫu phòng karaoke diện tích nhỏ 


  • Phù hợp tại những thành phố lớn có không gian sống chặt hẹp. Không cần phải có diện tích quá rộng vẫn có thể mở những phòng karaoke để kinh doanh.
  • Mặc dù có diện tích nhỏ. Nhưng vẫn được định hình rất nhiều phong cách đẹp như: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.
  • Phòng karaoke diện tích nhỏ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư cho việc xây dựng và trang trí phòng hát.
  • Xây dựng hệ thống âm thanh và ánh sáng dễ dàng hơn. Tuy ít nhưng vẫn đảm báo chất lượng không kém những phòng karaoke có diện tích lớn.
  • Phù hợp với những nhóm khách hàng ít người muốn có một không gian riêng để giải trí.
  • Vì có diện tích nhỏ nên có thể xây được rất nhiều phòng giúp tăng doanh thu và lợi nhuận.

Tổng hợp những mẫu phòng diện tích nhỏ đẹp không tỳ vết

Không vì diên tích nhỏ mà phòng karaoke lại kém đẹp. Phòng karaoke diện tích nhỏ vẫn phù hợp hầu hết với tất cả phong cách thiết kế phòng karaoke hiện nay. 

 
 


Quý khách hàng có nhu cầu làm phòng hát karaoke diện tích nhỏ có thể tham khảo dịch vụ của công ty Đông Phương. Chúng tôi chuyên thiết kế phòng hát karaoke, thi công phòng hát karaoke và cung cấp đồ nội thất cao cấp cho phòng karaoke, chung cư, quán cafe, quán bar và nhà hàng. Liên hệ ngay với nội thất Đông Phương để sở hữu những mẫu thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ tuyệt đẹp và những món đồ nội thất cao cấp với giá thành thấp nhất.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét