10 sáng kiến chọn đồ nội thất theo chủ đề vũ trụ

tháng 1 25, 2018

Mang cả vũ trụ bao la rộng lớn thu nhỏ lại vào không gian nội thất nhà bạn quả là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Tất cả những điều bạn phải làm là lựa chọn một số món đồ nội thất theo chủ đề vũ trụ với các hình ảnh về dải ngân hà, các tròm sao và tinh cầu... Dưới đây là 10 sáng kiến không thể bỏ qua giúp bạn có một không gian nội thất tuyệt đẹp với chủ đề vũ trụ.


Không chỉ mang những ý tưởng về vũ trụ bất tận vào trong thiết kế nhà bằng sàn nhà, trần nhà 3D hay giấy dán tường. Bạn thậm chí có thể mang chúng vào trong hầu hết các đồ nội thất với những ý tưởng được đề cập dưới đây. Chủ đề vũ trụ sẽ là cảm hứng bất tận dành cho sự sáng tạo của bạn.



1.Rèm cửa sổ dải ngân hà, nhìn vào cứ như cả vũ trụ thu bé lại đúng bằng một chiếc rèm cửa vây. Một cảm giác lung linh huyền ảo trong chính căn nhà của bạn.

2. Chiếc màn này được tô điểm bằng những đốm dạ quang, khi ánh sáng vụt tắt chúng sẽ sáng lên như những ngôi sao lấp lánh trong bầu trời đêm.

3. Không thể không nhắc đến những mẫu giấy dán tường 3d galaxy, biến những bức tường đơn điệu thành những thiên hà tràn ngấp ánh sáng của tinh cầu.

4. Những chiếc đèn ngủ có lớp chụp bên ngoài được đục lỗ theo những vì sao khiến phòng ngủ của bạn biến thành một bầu trời đầy sao.

5.Bộ chăn ga gối đệm được in hình những dải ngân hà đầy màu sắc và rực rỡ. Khi ngủ tạo cho bạn một cảm giác như bay giữa ngân hà vô tận.

6. Hay đơn giản chỉ là một chiếc đồng hồ treo tường hình mặt trăng đáng yêu, cũng góp phần tạo lên điểm nhấn trong phong cách nội thất mới lạ này. Không những thế do được phủ một lớp huỳnh quang lên ban đêm còn phát sáng như mặt trăng thật.

7.  Những chiếc đèn lồng nhỏ kiểu Trung Hoa nhưng lại tỏa sáng như những vì sao đầy màu sắc trong đêm.

8. Ý tưởng tiếp theo cũng là nổi bật nhất chính là trần nhà 3d được làm theo chủ đề vũ trụ. Mỗi khi ngước lên nhìn bạn lại được đắm chìm vào không gian sâu thẳm và huyền ảo như trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

9. Chắc hẳn bạn cũng muốn được đặt chân lên cả vũ trụ thì tấm thảm 3d này là giải pháp tối ưu cho bạn.





10.Chiếc đèn treo đơn giản nhưng lại đặc biệt ở chính hình ảnh của các chòm sao bên trong và phát ra những tia sáng nhỏ ra bên ngoài chụp đèn.

Bạn muốn sở hữu những đồ nội thất tuyệt đẹp có thể tham khảo dịch vụ của công ty Đông Phương. Đông Phương chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công phòng karaoke và nội thất nhà ở. Uy tín chất lượng và giá cả hợp lý. Lấy sự hài long của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)
 

You Might Also Like

0 nhận xét