Top 5 quán Bar nổi tiếng và đẳng cấp nhất Thế giới

tháng 1 22, 2018

Dưới đây là danh sách 5 quán Bar được tạp chí Time danh tiếng của Mỹ bầu chọn là 5 quán Bar nổi tiếng và đẳng cấp nhất trên thế giới.

1. Quán Bar Dead rabbit grocery and Grog  

Quán Bar này được đặt tên theo một băng nhóm gồm những người Mỹ trắng và Ireland xuất hiện vào khoảng năm 1850. Quán Bar Dead rabbit grocery and Grog nằm tại New york Mỹ. Không gian quán khiến ta cả những hồi tưởng về quá khứ phục vụ rượu, bia và cả đồ ăn trưa. Yếu tố làm nên tiếng tăm và khẳng định đẳng cấp của một trong những quán Bar hàng đầu thế giới nằm ở phong cách mới lạ, một quán bar giữa thủ đô của Mỹ những lại mạng đậm chất người Ireland cùng với đó là những ly cocktail hảo hạn ngon khó cưỡng.
Top 5 quán Bar nổi tiếng và đẳng cấp nhất Thế giới1


2.Quán Bar Nightjar

Quán Bar Nightjar nằm ở một góc nhỏ thơ mộng tại London thủ đô của sứ sở sương mù. Thiết kế của quán Bar mang đầy tính nghệ thuật và những hoài niệm. Điểm làm nên sự nổi bật trong thiết kế của quán chình là những món đồ cổ, rượu và loại đồ uống khác từ những năm 20 của thế kỷ trước. Trải qua hơn 50 năm hoạt động nhưng quán vẫn giữ được những nét tinh túy nhất từ thiết kế cho đến đồ uống, chẳng thế mà nhà báo Anh nổi tiếng Harry Lee có nói trong một bài báo " Bar Nightjar là quán Bar của thời đại". 
Top 5 quán Bar nổi tiếng và đẳng cấp nhất Thế giới2

3. Quán American Bar

American Bar một cái tên đậm chất Mỹ, nhưng lại nằm tại London và cho đến nay đã 127 năm tuổi.
Quán Bar là một nét văn hóa người Mỹ hiếm hoi còn sót lại từ thế kỷ 19, qua đó thể hiện được được sự lâu bền của văn hóa Mỹ tại Anh. Quán Bar được thiết kế theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng và sâu lắng. Vật liệu sử dụng chủ yếu là gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và thoải mái. Ngoài ra còn có loại cocktail nổi tiếng mà người Mỹ vẫn tự hào đó chính là " Long island ice tea" .
Top 5 quán Bar nổi tiếng và đẳng cấp nhất Thế giới3

4.Quán Bar Black Pearl

Black pearl là quán Bar vô cùng nổi tiếng tại Melbourne Úc. Quán hoạt động được 15 năm và dần khẳng định được đẳng cấp ra toàn thế giới. Ngoài vẻ đẹp hút hồn từ thiết kế của quán đồ uống ở đây cũng được đánh giá là số một thế giới cùng với đó là những "Bartender" tài năng vừa pha chế vừa biểu diễn vô cùng bắt mắt.
Top 5 quán Bar nổi tiếng và đẳng cấp nhất Thế giới4

5.Quán Cannought Bar 

Thêm một quán nữa năm tại thủ đô của sứ sở sương mù. Cannought Bar nổi lên như một quán bar có thiết kế phong cách bậc nhất thế giới. Chất lượng phục vụ tại đây thì không thua kém gì những khách sạn 5 sao hạng sang. Bên cạnh đó những ly cocktail tại đây khiên mọi thực khách phải siêu lòng.
Top 5 quán Bar nổi tiếng và đẳng cấp nhất Thế giới5


Công ty TNHH Đông Phương chuyên thiết kế thi công và xây dựng phòng karaoke , quán bar chuyên nghiệp và uy tín nhất. Đến với Đông Phương quý khách hàng có thể sở hữu những phòng karaoke, quán Bar tuyệt đẹp và siêu sang chảnh với nhiều phong cách khác nhau.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)




You Might Also Like

0 nhận xét