Tổng hợp những mẫu thiết kế Bar - Club đẹp nhất năm 2018

tháng 1 31, 2018




Bài viết này chúng ta ngắm nhìn những mẫu thiết kế Bar - Club đẹp nhất năm 2018 do công ty TNHH nội thất Đông Phương cung cấp. Từ năm 2010 đến nay mô hình giải trí Bar - Club đang vô cung phát triển tại Việt Nam. Đặc biệt là ở những thành phố lớn và phát triển như : Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh. Nhờ vào sự sôi động láo nhiệt mà những quán Bar - Club mang lại cùng với đó là sự ảnh hưởng từ văn hóa phương “Tây” tạo lên cơn sốt của giới trẻ Việt
Bên cạnh đó cũng có không ít những Bar - Club đi theo chiều hướng ngược lại, hướng tới khách hàng trung tuổi. Thiết kế không gian nội thất vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với những bản nhạc du dương tạo lên một địa điểm vô cùng lãng mạng và sâu lắng.


Quán Bar cổ điển

Thiết kế không gian đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch nhưng không hề đơn điệu. Mẫu thiết kế quán bar này toát lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Khách hàng đến đây sẽ được thưởng thức những ly cocktail ngon tuyệt hảo và vừa thả hồn vào những bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng, mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu thiết kế quán bar này chính là những chiếc đèn thả trang trí vô cùng độc đáo. Ánh sáng hồng dịu nhẹ ấm áp kết hợp với những bộ bàn ghế sofa bọc da cao cấp màu đen đơn giản. Khiến khách hàng có những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.
Tổng hợp những mẫu thiết kế Bar - Club đẹp nhất năm 2018

1Tổng hợp những mẫu thiết kế Bar - Club đẹp nhất năm 2018

2Tổng hợp những mẫu thiết kế Bar - Club đẹp nhất năm 2018

Bar - Club hiện đại sôi động

Thiết kế quán Bar hiện đại cũng đi theo hướng thiết kế đơn giản nhưng tạo điểm nhấn bằng những hình khối mạnh mẽ rõ ràng và phóng khoáng. Không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái gần như không những chi tiết họa văn cầu kỳ nào. Chủ yếu lấy hiệu ứng ánh sáng mờ ảo để tăng thêm nét đẹp và sự phá cách trong thiết kế. Sử dụng rất nhiều đèn led và đèn laser có chip thông minh được lập trình sẵn. Cùng với đó là hệ thống âm thanh 4D thế hệ mới với rất nhiều loa công suất lớn tạo lên những bữa tiệc âm thanh hết sức sôi động.
3Tổng hợp những mẫu thiết kế Bar - Club đẹp nhất năm 2018

4Tổng hợp những mẫu thiết kế Bar - Club đẹp nhất năm 2018

Đông Phương đơn vị thiết kế thi công nội thất quán Bar chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực gia công và sản xuất đồ nội thất. Đã thi công hơn nghìn công trình trình lớn nhỏ. Đến với Đông Phương quý khách hàng sẽ được sở hữu những đồ nội thất cao cấp và những mẫu thiết kế quán bar, phòng karaoke, quán cafe tuyệt đẹp. Đông Phương sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Mọi công trình đều được bàn giao đến tay khách hàng đúng hạn và đảm bảo mọi quy chuẩn về chất lượng. Giá thành hợp lý luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chế độ bảo hành lâu dài, kèm theo dịch vụ hỗ trợ và tư vấn thắc mắc của khách hàng 24/24.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét