Thiết kế thi công phòng karaoke phong cách tân cổ điển chất lượng, giá rẻ

tháng 2 05, 2018

Phòng karaoke được thiết kế theo phong cách tân cổ điển trong những năm trở lại đây đang dần khẳng định được vị thế là một trong những phong cách ấn tượng và được rất nhiều chủ phòng karaoke kinh doanh lựa chọn.

Đặc điểm của phòng karaoke phong cách tân cổ điển


Phong cách tân cổ điển toát lên vẻ đẹp hài hòa và nhẹ nhàng những cũng đầy sang trọng nhờ vào sự kết hợp của những món đồ nội thất cao cấp và đường nét uyển chuyển trong không gian phòng hát. Khác với phòng karaoke tân cổ điển không rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là sự kết hợp của một chút xưa cũ và sự phóng khoáng của hiện đại tạo nên những nét đẹp độc đáo riêng.

Không quá xa hoa và cầu kỳ phòng karaoke tân cổ điển hướng tới sự nhẹ nhàng, sâu lắng và sự phá cách của hiện đại.

Kết hợp khéo léo và thông minh của hình khối trong không gian và đường cong tinh tế của những món đồ nội thất làm điểm nhấn chính trong thiết kế. Sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ cộng với nét đổi mới và tiện nghi của hiện đại. Vì thế phong cách tân cổ điển luôn gắn liền với những giá trị nghệ thuật bền vững. Nội thất tân cổ điển đặc trưng là sự ngăn cách không gian bởi những họa tiết thạch cao tạo nên mảng miếng mang đến sự quyến rũ và gợi cảm cho phòng karaoke phong cách tân cổ điển.

Công ty Đông Phương đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất phòng hát karaoke phong cách tân cổ điển. Đến với Đông Phương bạn có thể sở hữu tất cả những thiết kế phòng karaoke phong cách tân cổ điển đẹp nhất với mẫu mã vô cùng đa dạng. Nhà xưởng gia công và sản xuất đồ nội thất rộng hơn 5000m2 được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại sản phẩm 100% made in Việt Nam do chính công ty hoàn thành từ A đến Z . Với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh nội thất phòng karaoke, quán bar, nhà hàng và đã thi công nội thất cho rất nhiều công trình lớn nhỏ với đủ độ khó khác nhau.. Không ngừng cho ra những mẫu thiết kế mới để tránh trùng lặp.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét