Tổng hợp những mẫu phòng karaoke VIP đẹp nhất năm 2018

tháng 2 07, 2018


Được trải nghiệm, giải trí ca hát tại không gian phòng hát karaoke VIP, được thiết kế vô cùng lung linh và sang trọng, thì không còn gì có thể tuyệt vời hơn nữa. Mẫu mã đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, mỗi phòng karaoke VIP lại ẩn chứa một vẻ đẹp và thông điệp thiết kế riêng biệt khiến mọi khách hàng đều bị mê hoặc. Bài viết hôm nay, công ty Đông Phương sẽ chia sẻ với bạn đọc, những mẫu thiết kế phòng karaoke VIP đẹp nhất năm 2018 khiến bạn phải "rụng tim" khi nhìn thấy.

Phòng karaooke sang trọng phong cách châu Á mang những nét tĩnh và hài hòa giữa tâm linh và cuộc sống. Nếu bạn là một người châu Á chắc hẳn những thiết kế phòng karaoke dưới đây sẽ để lại trong lòng bạn một nỗi thân thuộc mơ hồ. Bên cạnh đó những yêu tố được xem là nổi bật nhất của văn hóa Châu Á cũng đều được vào trong mẫu phòng karaoke VIP này. Bao gồm những tấm thảm in hình hoa anh đào Nhật Bản, bình gốm, đầu tượng phật cho đến những bức tranh thủy mặc của Trung Quốc tất cả hòa trộn một cách hoàn hảo tạo lên không gian phòng karaoke VIP vô cùng tuyệt vời.

Mẫu phòng karaoke VIP phong cách tân cổ điển này được thiết kế hướng đến sự hài hòa trong không gian nội thất, tập trung vào việc kết hợp hình khối, tạo lên một không gian với nét đẹp phóng khoáng mà không phong cách thiết kế nào có được. Chủ yếu sử dụng phong cách thiết kế tối giản không có họa tiết thừa đã làm lên điều khác biệt cho mẫu phòng này. Kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ làm cả không gian trở nên vô cùnng sâu lắng.

Mẫu phòng karaoke VIP được thiết kế theo phong cách hoàng gia vô cùng đẹp mắt. Ấn tượng đậm nét nhất của mẫu phòng karaoke này chính là vẻ đẹp sang trọng, lung linh và vô cùng đẳng cấp. Tone màu vàng chính là màu của vua chúa của sự cao sang và quyền quý. Sở hữu một phòng karaoke VIP này chắc chắn giúp việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Trong số những mẫu phòng karaoke VIP ấn tượng nhất hiện nay, thì mẫu phòng karaoke phong cách hoàng gia cổ điển Châu Âu này là nổi trội nhất. Không gian nội thất hài hòa và sang trọng. Mẫu phòng karaoke VIP này mang một vẻ đẹp không tỳ vết. Từ những bộ sofa cao cấp, đèn chùm pha lê cho đến những họa tiết hoa văn đẹp không chỗ chê. Phòng karaoke VIP hoàng gia cổ điển này là sự kết hợp hoàn hảo đẳng cấp của hoàng gia và tính thẩm mỹ của nghệ thuật cổ điển. Nếu bạn là một chủ đầu tư phòng hát thì rinh ngay về cho mình mẫu phòng karaoke VIP này để có cú bứt phá ngoạn mục trong lĩnh vực kinh doanh phòng hát.
Bạn đang sở hữu số tiền lớn và một địa điểm kinh doanh đẹp. Bạn muốn biến địa điểm đó thành một cơ sở kinh doanh karaoke VIP. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết lên chọn đơn vị nào thiết kế, thi công phòng karaoke VIP uy tín chất lượng. Hãy đến ngay với công ty Đông Phương chúng tôi để biến vốn đầu tư của bạn thành những phòng karaoke VIP nhất, đẳng cấp nhất. Khiến khách hàng phải mê mệt mỗi khi đến giải trí tại cơ sở kinh doanh của bạn.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)



You Might Also Like

0 nhận xét