3 phong cách thiết kế phòng karaoke được yêu thích nhất năm 2018

tháng 3 27, 2018

Bài viết hôm nay là bài tổng hợp lại 3 phong cách thiết kế phòng karaoke đang thịnh hành nhất hiện nay. Nhắc đến ngành kinh doanh karaoke là nghĩ ngay đến siêu lơi nhuận mà nó mang lại vì sự gia tăng không ngừng nghỉ nhu cầu giải trí của con người. Từ đó đã ra đời rất nhiều những cơ sở kinh doanh phòng karaoke với đủ những thiết kế độc đáo mới lạ khác nhau. Hôm nay chúng ta cùng tìm ra 3 mẫu phòng tiêu biểu đẹp nhất đại diện cho 3 phong cách thiết kế phòng karaoke là : Phong cách cổ điển, hiện đại, Mini Bar.
>>> Địa điểm hát karaoke rẻ đẹp ở TP.HCM

1. Phòng karaoke phong cách cổ điển

Phòng karaoke này lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc cổ điển của ý vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Căn phòng dường như chỉ dành cho những vị vua chúa vì thiết kế quá hài hòa. Nội thất bên trong đều là hàng cao cấp nhất và quan trong là những bức tượng la mã cổ đại tô điểm lên sự đẳng cấp cho căn phòng lên về phong cách cổ điển thì không thể phòng nào vượt qua được vẻ đẹp của mẫu phòng này. 

2. Phòng karaoke phong cách hiện đại

Những mẫu phòng karaoke hiện đại, trẻ trung với hiệu ứng ánh sáng bắt mắt kết hợp với âm thanh sống động tạo lên sức hút vô cùng lớn cho những khách hàng trẻ. Phòng karaoke hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa hình khối kiến trúc, vật liệu mới, công nghệ ánh sáng cao cấp…sẽ tạo nên cơn sốt cho ngành kinh doanh karaoke. Mẫu Phòng karaoke dưới đây là sự kết hợp hoản hảo nhất. 




3. Mẫu phòng karaoke Mini Bar

Tuy là mô hình mới nhưng sức hút của nó lại không thể cưỡng lại được. Mọi trải nghiệm của một bar chuyên nghiệp đều được thu gọn lại trong một phòng karaoke. Dưới đây là mẫu phòng karaoke mini Bar đẹp nhất dưới con mắt của mình. Tuy được thiết kế theo hướng tối giản những vẫn để lại ấn tượng đậm nét nhờ sự hài hòa trong việc sắp xếp nội thất.
Quý khách hàng có nhu cầu làm phòng hát karaoke có thể tham khảo dịch vụ của công ty Đông Phương. Chúng tôi chuyên thiết kế phòng hát karaoke ( thi cong phong karaoke ), thi công phòng hát karaoke và cung cấp đồ nội thất cao cấp cho phòng karaoke, chung cư, quán cafe, quán bar và nhà hàng. Liên hệ ngay với nội thất Đông Phương để sở hữu những mẫu thiết kế phòng karaoke tuyệt đẹp và những món đồ nội thất cao cấp với giá thành thấp nhất.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)
>>> 10 phòng ngủ phong cách Royal sang trọng

You Might Also Like

0 nhận xét