Làm phòng karaoke bình dân ở đâu uy tín nhất?

tháng 3 28, 2018

Công ty TNHH nội thất Đông Phương đơn vị thiết kế, thi công nội thất phòng karaoke và cung cấp trang thiết bị nội thất cao cấp. Uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý. Đặc biệt để tạo điều kiện cho nhiều chủ đầu tư ít vốn có thể kinh doanh, chúng tôi cho ra sản phẩm phẩm phòng karaoke bình dân với giá thành vô cùng rẻ.


Mẫu phòng karaoke bình dân đang được rất nhiều chủ đầu tư kinh doanh phòng hát lựa chọn để để có một sự khởi đầu thuận lợi trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí. Trái ngược hoàn toàn với những mẫu phòng karaoke cao cấp được thiết kế cầu kỳ, hoa mỹ và tỷ mỷ thì mẫu phòng karaoke bình dân lại đến từ sự đơn giản trong thiết kế.


Những mẫu phòng karaoke bình dân tập trung vào sự kết hợp hình khối để tạo điểm nhấn và hiệu ứng ánh sáng rực rỡ. Không có những họa tiết cầu kỳ thay vào đó lấy điểm nhấn là sự kết hợp tuyệt vời bởi những đường nét mạnh mẽ và rõ ràng.


>>> Địa điểm hát karaoke rẻ đẹp tại Hà Nội

Đông Phương đơn vị thiết kế phòng karaoke bình dân số 1 miền bắc

Công ty nội thất Đông Phương chuyên thiết kế thi công lắp đặt phòng karaoke ( thiet ke thi cong karaoke ) với nhiều phong cách khác nhau. Quý khách hàng chỉ việc đầu tư còn mọi chuyện cứ để nội thất Đông Phương lo.

  • Tính đến thời điểm năm 2018 nội thất Đông Phương đã hoạt động được 8 năm. Trong 8 năm hoạt động Đông Phương luôn được khách hàng tin tưởng là đơn vị làm phòng hát số 1 miền bắc.
  • Nhà xưởng gia công và sản xuất có quy lớn cùng với đó là dây chuyền máy móc hiện đại. Đông Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất đặc biệt chúng tôi đã thi công hơn 1000 công trình karaoke lớn nhỏ trên cả nước. Công trình sau khi hoàn thiện đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng
  • Mẫu mã thiết kế đa dạng liên tục được cập nhật theo xu hướng mới để phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
  • Đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên đông đảo có chuyên môn cao làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
  • Thời gian bảo hành công trình lên đến 5 năm. Chỉ cần khách hàng có sự cố là chúng tôi có mặt để khắc phục một cách nhanh nhất.
  • Giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường và làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khó tính nhất
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24.
Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những mẫu thiết kế phòng karaoke tuyệt đẹp và những món đồ nội thất cao cấp với giá thành thấp nhất.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét