10 mẫu phòng bếp cổ điển đẹp nhất năm 2018

tháng 4 04, 2018

Tiếp tục chuỗi bài viết chia sẻ những mẫu thiết kế phòng ấn tượng và vô cùng hấp dẫn. Hôm nay, nội thất Đông Phương muốn gửi đến quý vị độc giả và khách hàng 10 mẫu phòng bếp cổ điển đẹp hút hồn. Khiến ai nhìn cũng yêu. 





Bên cạnh phong cách hiện đại đang lên ngôi, thì một phong cách cũng luôn giữ được chỗ đứng của nó đó là phong cách cổ điển. Mỗi một phong cách lại có những đặc điểm riêng của nó. Nhưng dù trong thiết kế phòng khách hay phòng bếp thì phong cách cổ điển vẫn giữ nguyên được nét được của nó.

Nghệ thuật có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu ngay cả trong chính căn bếp nhỏ của bạn. Phong cách cổ điển khi được áp dụng vào thiết kế nhà bếp giúp căn bếp nhỏ bé bỗng trở thành một tác phẩm nghệ thuật lộng lẫy và đầy tinh tế. Phòng bếp phong cách classic không chỉ là nơi để nấu ăn đơn thuần nữa, mà còn là nơi nâng tầm nghệ thuật sống giúp cả không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn.

Một căn bếp rộng chỉ có thể thực sự tỏa sáng khi được thiết kế theo phong cách cổ điển. Phong cách cổ điển giúp chúng ta hòa niệm về một thời xưa cũ của giới quý tộc từ thế kỷ 15.
Cuộc sống hiện đại phát triển một cách nhanh chóng mặt, kèm với đó là sự vội vàng trong cách sống của mỗi chúng ta. Khiến những giá trị cuộc sống dần dần bị lãng quên và trở nên nhàm chán thiếu tính mộng mơ. Phòng bếp cổ điển chính là giải pháp giúp bạn cân bằng lại cuộc sống. Chỉ một góc nhỏ thôi cũng đủ để bạn thư giãn, sống chậm lại và hưởng thụ những nét nhẹ nhàng của nghệ thuật cổ điển nhớ về những điều xưa cũ đầy hoài niệm.


Không gian phòng bếp cổ điển là một tổng thể thống nhất vô cùng hài hòa và cân đối. Từng đường nét trong không gian và những món đồ nội thất bổ trợ cho nhau một cách hoàn hảo. Nét đẹp sang trọng và đẳng cấp


Những món đồ nội thất phòng bếp thô cứng có phần đơn điệu như bàn ghế ăn, tủ bếp được thay bằng những món đồ nội thất phong cách cổ điển với những đường cong mềm mại và họa tiết hoa văn victoria quyến rũ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp mẫu phòng karaoke phong cách Scandinavian
Tuy là phong cách lấy cảm hứng từ thời kỳ trước. Nhưng không thể phủ nhận những món đồ nội thất cổ điển vẫn đảm bảo được công năng và sự tiện nghi cho người sử dụng.
 Những chiếc đèn chùm pha lê là điểm nhấn chính của phong cách cổ điển. Không chỉ để thắp sáng mà chiếc đèn chùm còn góp phần tạo lên một không gian phòng bệp lung linh, kiêu xa và quyến rũ.

Không có những đồ đạc như tivi màn hình phẳng, hay những màu sắc có sự tương phản lớn, mà tất cả là sự hài hòa và sử dụng cùng chung một tông mầu. Nội thất sử dụng chủ yếu là gỗ, và được thiết kế với những cánh tủ tường là đặc và nhiều họa tiết, những chiếc đèn được mang một vẻ cổ kính từ thời xưa. Nhưng cũng không hẳn là hoàn toàn giống những gian bếp xưa mà đã có những cách tân để phù hợp với yêu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay và vẫn giữ được nét đẹp cổ điển đặc trưng.

Quý khách hàng có nhu cầu làm phòng hát karaoke có thể tham khảo dịch vụ của công ty nội thất  Đông Phương. Chúng tôi chuyên thiết kế thi công phòng hát karaoke ( thiet ke phong karaoke ) và cung cấp trang thiết bị nội thất cao cấp phòng karaoke, chung cư, quán cafe, quán bar và nhà hàng. Liên hệ ngay với nội thất Đông Phương để sở hữu những phòng karaoke tuyệt đẹp và những món đồ nội thất cao cấp.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét