Làm phòng karaoke VIP tại Hà Nội Uy tín nhất

tháng 4 05, 2018

Dịch vụ kinh doanh phòng karaoke được bắt nguồn và phát triển mạnh nhất tại Hà Nội. Từ ngành kinh doanh giải trí đơn thuần bỗng trở mình thành ngành kinh doanh dịch vụ "hot" nhất hiện nay. Đặc biệt ở Hà Nội những cơ sở kinh doanh phòng karaoke VIP với chất lượng dịch vụ như những khách sạn 5 sao tạo lên dịch vụ giải trí đẳng cấp thật sự.


Đông Phương công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế thi công phòng hát karaoke tại Hà Nội. Để sở hữu phòng karaoke VIP không phải chuyện dễ dàng. Ngoài vốn đầu tư ra thì việc tìm một đơn vị uy tín là hết sức khó khăn. Tại một thành phố như Hà Nội sự cạnh tranh về ngành dịch vụ karaoke là vô cùng lớn. Muốn thành công thì phải có sự khác biệt trong thiết kế và chất lượng của phòng hát. Nhằm đáp ứng nhu cầu kể trên của khách hàng tại thành phố Hà Nội. Công ty Đông Phương tập trung cung cấp dịch vụ thi công thiết kế phòng karaoke tại Hà Nội.

Một số mẫu phòng karaoke VIP của Đông Phương được yêu thích nhất tại Hà Nội


Lý do Đông Phương là công ty uy tín số 1 về thi công thiết kế phòng karaoke tại Hà Nội


  • Chúng tôi có gần 8 năm kinh nghiện trong lĩnh vực thiết kế thi công nội ngoại thất phòng karaoke. Trong suốt 8 năm hoạt động nội thất Đông Phương đã thi công hoàn thiện hơn 1000 công trình phòng karaoke với nhiều phong cách khác nhau. Công trình sau khi đã hoàn thành và bàn giao đến tay khách hàng đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối.
  • Nhà xưởng gia công và sản xuất đồ nội thất của Đông Phương rộng hàng nghìn m2 và được quy hoạch vào khu công nghiệp Phố Nối A nằm bên tay phải trục đường chính quốc lộ 5A rất thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng.
  • Đội ngũ công nhân sản xuất đông đảo được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ có năng lực mà đạo đực cũng rất tốt. Ngoài ra trước khi đi vào sản xuất mọi người đều được công ty đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như kiến thức về an toàn lao động.
  • Đặc biệt nội thất Đông Phương sở hữu những kỹ sư thiết kế và thi công hàng đầu hiện nay. Luôn phối hợp với nhau một cách vô cùng ăn ý. Nên mọi công trình phòng karaoke do Đông Phương thiết kế và thi công đều bàn giao đến tay khách hàng đúng thời hạn. Thậm chí có những công trình được bàn giao trước thời hạn.
  • Kho hơn 1000 mẫu thiết kế phòng karaoke với đủ mọi phong cách khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Ngoài ra điều làm mọi khách hàng dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng chính là chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Mọi vấn đề về kỹ thuật của phòng karaoke đều được Đông Phương khắc phục một cách triệt để và nhanh chóng. Chỉ cần khách hàng gọi là chúng tôi có mặt.
  • Bên cạnh đó giá thành thì luôn ở mức yêu thương nhất thị trường.
Liên hệ ngay với nội thất Đông Phương để sở hữu những mẫu thiết kế phòng karaoke tuyệt đẹp và những món đồ nội thất cao cấp với giá thành thấp nhất.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét