Phòng karaoke VIP và phòng karaoke bình dân khác nhau ở điểm nào?

tháng 4 10, 2018

Ngành kinh doanh dịch vụ karaoke đang phát triển một cách chóng mặt và không có dấu hiệu dừng lại. Nguyên nhân chính là nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao đem đến siêu lợi nhuận cho ngành kinh doanh dịch vụ phòng karaoke. Sự phát triển cũng đồng nghĩa với sự cành tranh ngày càng lớn và khốc liệt hơn. Ngành karaoke ngày nay chia rõ thành hai phân khúc phòng là phòng karaoke Bình Dân và phòng karaoke VIP nhờ định hướng kinh doanh nhắm tới những tầng lớp khách hàng khác nhau mà cả hai vẫn đang tồn tại mạnh mẽ song song nhau.

Dưới đây những lý do chính khiến cả hai phân khúc phòng hát đều phát triển mạnh mẽ nhưng cũng chính là sự khác biệt.

1. Chi phí xây dựng và thiết kế của phòng

Đối với phòng karaoke VIP:

  • Chi phí để sở hữu những phòng VIP là rất lớn lên tới hang tỷ đồng tùy theo số lượng phòng. Trang thiết biết âm thanh và nội thất cao cấp cũng góp phần tăng chi phí đầu tư
  • Về thiết kế hướng tới phong cách cổ điển và tân cổ điển , cộng thêm trang thiết bị và nội thất cao cấp  khiến phòng trở nên vô cùng sang trọng cũng như đẳng cấp vượt trội.
Đối với phòng bình dân:

  • Chi phí xây dựng phòng karaoke không quá cao rất phù hợp với những hộ kinh doanh gia đình.
  • Thiết kế mang phong cách hiện đại , trẻ trung, năng động không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức hút nhờ những hiệu ứng ánh sáng rực rỡ.

2. Đối tượng khách hàng

  •  Phòng karaoke VIP: Hướng tới tầng lớp thượng lưu và có địa vị hay những người có thu  nhập ổn định yêu thích dịch vụ giải trí tốt chuyên nghiệp. Tuy ít nhưng chất lượng.
  •  Phòng karaoke bình dân: Chiếm đa số khách hàng là bộ phận học sinh, sinh viên, người lao động phổ thông. Mức thu nhập là chưa cao. Sở hữu một phòng karaoke bình dân chính là chìa khóa vàng đưa bạn tới nguồn khách hàng đông đảo.

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng


  • Phòng VIP nhờ có đội ngũ nhân viên đông đảo có chuyên môn trong ngành phục vụ lên dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng là chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
  • Phòng karaoke bình dân thì ít nhân viên hơn và chủ kinh doanh sẽ đảm nhận một vài vị trí trong công việc lên dịch vụ chăm sóc khách hàng không được chuyên nghiệp  bằng phòng VIP.
Còn rất nhiều lý do khác nữa nhưng những lý do trên là khác biệt nhất. Nhưng suy cho cùng cả hai phân khúc phòng karaoke đều mang lại doanh thu cao cho chu đầu tư. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích trong việc định hướng kinh doanh phòng karaoke của bạn.
Bạn có nhu cầu làm phòng hát karaoke có thể đến với công ty Đông Phương. Chuyên thiết kế thi công phòng karaoke bình dân và phòng karaoke VIP chất lượng gia cả cạnh tranh nhất.


Đến với Đông Phương là đến với sự bứt phá của thành công trong lĩnh vực kinh doanh phòng hát.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét