Những mẫu Phòng Karaoke đa phong cách đẹp nhất

tháng 12 05, 2017

Dịch vụ kinh doanh phòng karaoke gia tăng một cách chóng mặt. Khiến sự cạnh tranh là vô cùng khốc liệt. Sự quyết định lên thành công và tạo ra điều khác biệt chính là ở thiết kế của phòng karaoke. Sở hữu một phòng karaoke đẹp chính là sở hữu lợi thế cực kỳ lớn để thu hút khách hàng. Vì khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn khi giải trí tại phòng karaoke lên có một phòng karaoke đẹp là đánh trúng vào thị hiếu của khách hàng. Công cuộc chạy đua thiết kế phòng karaoke cũng rất quyết liệt nhiều mẫu mới lạ được ra đời nhưng không phải mẫu nào cùng làm hài lòng khách hàng để bỏ tiền ra trải nghiệm.

Những mẫu Phòng Karaoke đa phong cách đẹp nhất5

Đa số chúng ta biết đến những phong cách phòng karaoke cơ bản như hiện đại, cổ điển, Châu Á, Châu Âu... Hôm nay chúng ta sẽ khám phá thêm những mẫu phòng mới lạ đẹp khó cưỡng bởi sự kết hợp hoàn hảo của nhiều phong cách với nhau.

1. Phòng karaoke phong cách Á - Âu

Phòng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa là Châu Á và Châu Âu. Lấy tông màu đỏ làm chủ đạo biểu trưng cho sự may mắn và nhiệt huyết của người Châu Á cùng với đó là những đồ nội thất mang đậm phong cách của Hồng Công những năm 90. Một số đồ trang trí có hoa văn hình rồng biểu trưng cho sự hài hòa giữa cuộc sống và tâm linh. Nhưng điểm nhấn lại là bức tranh thời phục hưng của Châu Âu trên trần nhà tạo lên sự pha trộn văn hóa rất mới lạ cho phong cách phòng karaoke này.

Những mẫu Phòng Karaoke đa phong cách đẹp nhất

Tìm hiểu thêm những phòng karaoke Châu Á đẹp hút hồn tại đây.

2. Phòng karaoke phong cách cổ điển và hiện đại

Lấy cái mới và cái cũ hòa trộn với nhau thành một tổng thể đẹp tuyệt vời. Với không gian được xây dựng theo hơi hướng hiện đại cùng những bộ đèn cầu kỳ và tinh tế kết hợp với bộ sofa cổ điển khiến phòng karaoke này trở nên vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Những mẫu Phòng Karaoke đa phong cách đẹp nhất1

3. Phòng karaoke kết hợp mini bar.

Sự kết hợp tưởng trừng như không tưởng lại đem đến sự mới trong phong cách thiết kế phòng karaoke hiện nay. Phòng karaoke này có thể khiến khách hàng có nhiều lựa trọn hơn trong vấn đề giải trí có thể hát hoăc cũng có thể ngồi nhâm nhi đồ uống và nghe nhạc.

Những mẫu Phòng Karaoke đa phong cách đẹp nhất2

Các bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế thi công phòng karaoke của công ty Đông Phương tại website: https://lamphonghat.com/  hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0869 89 89 88 để được nhân viên tư vấn tận tình.

You Might Also Like

1 nhận xét