3 ly Cocktail ngon nhất thế giới

tháng 12 19, 2017

Cocktail là một loại thức uống phổ biến trong các nhà hàng và quán bar hiện nay. Cocktail được pha trộn bởi nhiều loại rượu kết hợp với trái cây, mật ong, trứng, sữa, vani và những loại rau thơm có mùi hương đặc trưng. Sự hòa trộn tinh tế của từng nguyên liệu với nhau tạo lên những ly cocktail không thể chối từ với đầy đủ hương thơm cũng như vẻ đẹp đầy màu sắc. Dưới đây là 3 ly cocktail vượt lên trên tất cả về hương vị cũng như vẻ đẹp bắt mắt của nó.

1.Pimm's

3 ly Cocktail ngon nhất thế giới

Được suất sứ từ Anh và là sự hòa trộn của rượu gin, nước chanh và trái cây tươi vô cùng đơn giản nhưng lại làm lên loai cocktail phải nói là ngon nhất nhì thế giới. Mùi hương của rượu thêm một chút vị gắt của chanh ngấm đều vào những loại trái cây tươi tạo lên mùi thơm rất đặc biệt. Pimm's chính là một bản giảo hưởng của hương vị cho những ai đã được thưởng thức nó. Những trái dâu, cam, chanh với đủ những màu sắc sặc sỡ nhất được ngâm trong rượu gin có màu cam nâu tạo lên một bức tranh chiều tà thu nhỏ trong ly rượu. Điều đặc biệt là loại cocktail này có vô cùng nhiều kiểu "mix" khác nhau tạo lên những hương vị khác nhau.

2.Singapore sling

3 ly Cocktail ngon nhất thế giới1
Được một bartender tên là Ngiam Tong Boon sáng chế ra vào những năm 1915 tại Long bar thuộc sở hữu của khách sạn Raffels ban đầu tên là "Gin sing" chứ không phải là "Singapore sling" như hiện tại. Chỉ trong một thời gian ngắn ly cocktail được coi là biểu tượng của Singapore đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Singapore sling có nhiều biến thể khác nhau nhưng về cơ bản là sự kết hợp của rượu Gin, rượu có hương quả seri, rượu ngọt Benedictine nước ép dứa và nược ép lựu tạo một lớp sủi bọt phía trên. Cocktail này ban đầu là dành cho phụ nữ vì màu hồng đỏ đặc trưng với vị ngọt đậm đầy mê hoặc nhưng sau này đã được biến đổi dần để phù hợp với mọi đối tượng.

3.Pina Colada Puerto Rico

3 ly Cocktail ngon nhất thế giới2


Bắt nguồn từ Tây Ba Nha và có ý nghĩa là cocktail dứa đã được gạn đi.  Một phần rượu Rum cùng với một nước dừa kết hợp thêm 3 phần nước ép dứa cho vào bình lắc đều lên rồi cho đá xay vào là đã có một ly cocktail Pina mát lạnh với vị bùi của nước dừa, vị ngọt đậm của dứa cùng với chút thoảng mùi hương của rượu rum nhẹ.

Đây là ý kiến riêng của bản thân mình còn các bạn thấy loại cocktail nào mới là ngon nhất thì comment ở phía dưới để cùng tham khảo. 

Và tham khảo thêm những bài viết bổ ích tại : http://huandzz.blogspot.com/


You Might Also Like

0 nhận xét