Tổng hợp nhũng Bar - Club đẹp nhất trên thế giới

tháng 12 28, 2017

Ngày nay quán Bar đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt là 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đời sống người dân Việt Nam đang dần được cải thiện nên nhu cầu giải trí ngày càng tăng. Những quán Bar - Club liên tục được mở ra và thu hút vô số khách hàng từ mọi lựa tuổi nhờ đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Những quán bar với không gian ánh sáng mờ ảo và âm thanh sôi động đang là sự lựa chọn số một của giới trẻ bây giờ. Hôm nay chúng ta cùng tham khảo những Bar - Club đẹp nhất trên thế giới xem có gì khác so với Việt Nam.

Hai phong cách điển hình của Bar - Club

1.Bar - Club cổ điển

Là những thiết kế quán Bar theo phong cách đơn giản nhẹ nhàng với nội thất bàn ghế chủ yếu phục vụ cho khách hàng thưởng đồ uống và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng. Khách hàng đến đây vừa có thể thưởng thức đồ uống vừa nghe nhạc mà vẫn có không gian riêng tư. Ánh sáng nhẹ nhàng ấm áp và một chút mờ mờ khiên khách hàng cảm thấy thoải mái.
Tổng hợp nhũng Bar - Club đẹp nhất trên thế giới1

Tổng hợp nhũng Bar - Club đẹp nhất trên thế giới1

2. Bar club hiện đại

Thiết kế theo hình khối mạnh mẽ cùng với đó là sự đơn gian trong nội thất lược bỏ những chi tiết thừa để có thêm không gian. Chủ yếu lấy ánh sáng làm điểm nhấn trong thiết kế với hàng loạt module đến led và lade chiếu sáng với đủ màu sắc tạo lên một không gian hoành tráng và kỳ ảo. Âm thanh cũng là một phần không thể thiều. Những bản nhạc sôi động được những DJ hàng đầu chơi sẽ khiến khuấy động đám đông cuồng nhiệt. Đến đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời vì được đắm chìn trong bữa tiệc âm thanh ánh sáng đích thực.






























Công ty Đông Phương chuyên thiết kế thi công phòng karaoke quán bar chuyên nghiệp uy tín giá rẻ.

Thông tin liên hệ

Km17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên.
0869 89 89 88 (Call, SMS, Zalo)

You Might Also Like

0 nhận xét